Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Họp mặt và trao học bổng cho học sinh Vừ A Dính trường Nam Việt.

 

Sáng 25/9/2022, Ban điều hành Quỹ học bổng Vừ A Dính - CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” tổ chức buổi họp mặt đầu năm học mới dành cho các em học sinh dân tộc và vùng biển đảo, đồng thời trao học bổng nhằm động viên các em có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

 

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

 

Dự chương trình về phía Quỹ Học bổng có Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”. Về phía Tập đoàn Nam Việt, có đại diện là Cô Phan Thị Anh Hoàng - Phó Chủ tịch Tập đoàn, Hiệu trưởng nhà trường.

 

Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và Cô Phan Thị Anh Hoàng - Phó Chủ tịch Tập đoàn, Hiệu trưởng nhà trường.

 

Tại buổi lễ, 84 em học sinh trường Nam Việt thuộc dự án “Ươm mầm tương lai” của Quỹ học bổng Vừ A Dính - đã và đang được Tập đoàn nuôi dưỡng và ăn học miễn phí trong 7 năm (từ năm lớp 6 đến lớp 12) - cũng có mặt tham dự và nhận quà tặng năm học mới 2022-2023, các em chính là những học sinh ưu tú, chăm ngoan, là niềm tự hào và hy vọng to lớn của gia đình và quê hương.

 

 

Các em học sinh nhận quà tặng năm học mới 2022 - 2023

 

Chúc các em không ngừng cố gắng chăm ngoan, học giỏi, tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc và có những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp trong sự chăm sóc và dạy dỗ của các thầy cô dưới mái trường Nam Việt thân yêu.

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Chia sẻ:
Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt