Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Khám sức khỏe định kỳ dành cho học sinh Tập đoàn GDQT Nam Việt năm học 2022 - 2023

Ngày 3/11/2022, Tập đoàn GDQT Nam Việt phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Phước Linh tổ chức Chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho hơn 4.000 em học sinh đang theo học tại các cơ sở Trường Nam Việt.

 

    

Tập đoàn GDQT Nam Việt phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Phước Linh thăm khám sức khỏe định kỳ cho hơn 4.000 em học sinh Trường Nam Việt.

 

Khám sức khỏe định kỳ năm học 2022-2023 là hoạt động thiết thực, giúp nhà trường và phụ huynh nắm được tình trạng sức khỏe của học sinh, kịp thời phát hiện những nguy cơ bệnh lý để xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe.

 

    

 

    

 

    

Khám sức khỏe định kỳ giúp nhà trường và phụ huynh nắm được tình trạng sức khỏe của học sinh để xây dựng và chăm sóc cho các em.

 

Tại buổi thăm khám, các bác sỹ cũng đồng thời tư vấn cho các em về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập phù hợp với từng lứa tuổi để nâng cao sức khoẻ và phát triển thể trạng tốt nhất. Từ đó đảm bảo thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ cho toàn thể học sinh nhà trường.

 

 

     

Các bác sỹ tư vấn cho các em về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ

 

==================================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Chia sẻ:
Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt