Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 và Lễ ra trường của học sinh lớp lá

Một năm học nữa lại trôi qua, giờ đây là lúc thầy và trò Trường Mầm non Hoa Cọ Vàng cùng thu về những thành quả ngọt ngào. Những mầm non đã đâm chồi nảy lộc, những cô bé, cậu bé mới ngày nào còn nhút nhát trong vòng tay bố mẹ đã trở nên cứng cáp, trưởng thành hơn rất nhiều.

 

              

 

      

Các con đã lớn không còn nhút nhát trong vòng tay của bố ,mẹ

 

Chương trình “Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 và Lễ ra trường của học sinh lớp lá́” được tổ chức vào sáng ngày 23/7 đã ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của thầy cô, các em học sinh và quý vị phụ huynh khi chứng kiến cột mốc quan trọng của các con.

 

 

      

 

      

khoảnh khắc đầy cảm xúc của thầy cô, các em học sinh và quý vị phụ huynh khi chứng kiến cột mốc quan trọng của các con.

 

Khép lại những năm tháng đầu đời lớn lên trong sự bảo bọc, chăm chút, theo sát từng miếng ăn, giấc ngủ của bố mẹ và thầy cô, những thiên thần nhỏ sắp sửa bước vào môi trường tiểu học với biết bao điều mới lạ. Mầm non Hoa Cọ Vàng chúc các em trong mỗi hành trình đều có thể tự tin chinh phục mọi thử thách, gặt hái thật nhiều thành công trên bước đường tương lai.

 

          

 

      

 

      

 

      

 

Mầm non Hoa Cọ Vàng chúc các em trong mỗi hành trình đều có thể tự tin chinh phục mọi thử thách, gặt hái thật nhiều thành công trên bước đường tương lai.

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non Hoa Cọ Vàng

Địa chỉ: 40 Đường số 7, P. Long Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1900 75 75 75

Chia sẻ:
Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt