Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

TĐ GDQT Nam Việt tổ chức cuộc họp Ban ATVSTP, đảm bảo chất lượng hoạt động của bếp ăn nhà trường.

 

 

Song song với việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, Tập đoàn GDQT Nam Việt cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn nhà trường, với mục tiêu mang đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn cho học sinh.

 

Cuộc họp Ban an toàn vệ sinh thực phẩm Nam Việt diễn ra theo sự chỉ đạo của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn

 

Theo chỉ đạo của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn, Tập đoàn GDQT Nam Việt đã tổ chức cuộc họp Ban an toàn vệ sinh thực phẩm Nam Việt. Ngoài ra, cuộc họp còn có sự tham gia của các thành viên Ban giám hiệu, Ban giám sát, Trưởng đại diện, tổ nhà bếp các cơ sở, chủ căn tin và đơn vị cung cấp thực phẩm của bếp ăn nhà trường. Cuộc họp nhấn mạnh cần đảm bảo 3 yếu tố quan trọng để kiểm soát an toàn thực phẩm ở bếp ăn nhà trường, chính là:

1. Đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào.

2. Đội ngũ nhân viên nhà bếp được đào tạo bài bản về vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ đúng quy định trong khi làm việc.

3. Cơ sở vật chất đảm bảo quy trình vận hành bếp ăn 1 chiều.

 

Cuộc họp đã nhấn mạnh các yếu tố quan trọng để kiểm soát an toàn thực phẩm ở bếp ăn nhà trường.

 

Đồng thời, cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng về việc lên thực đơn hằng ngày sao cho phù hợp và khoa học, đảm bảo cung cấp những bữa ăn đủ chất, đủ lượng và an toàn cho học sinh toàn trường.

 

 

    

Thực đơn hằng ngày phải luôn phù hợp và khoa học, đảm bảo cung cấp những bữa ăn đủ chất, đủ lượng và an toàn cho học sinh toàn trường.

 

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Chia sẻ:
Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt