Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

Trường THCS-THPT Nam Việt

TĐ GDQT Nam Việt tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học 2022 - 2023 khối THCS - THPT:CS1 - CS6

 

Nhằm  triển khai kế hoạch trọng tâm của năm học 2022-2023, tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong quá trình giáo dục học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt đã tổ chức thành công Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm năm học 2022-2023 dành cho khối THCS, THPT tại cơ sở 1 và cơ sở 6 nhà trường.

 

    

 Trường Nam Việt đã tổ chức thành công Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học 2022-2023 dành cho khối THCS, THPT tại cơ sở 1 và cơ sở 6.

 

Hội nghị đã làm nổi bật các hoạt động và những thành tích đạt được từ đầu năm học đến nay. Qua đó có thể thấy sự phối hợp, tương tác giáo dục giữa nhà trường và phụ huynh đã mang lại những hiệu quả tích cực.

 

Đồng thời, tại Hội nghị, nhà trường đã tiếp nhận những ý kiến của quý phụ huynh trong việc xây dựng kế hoạch, đề ra những mục tiêu phấn đấu của thầy và trò trong năm học 2022-2023, nhằm mang lại chất lượng giáo dục toàn diện và khẳng định vững chắc thương hiệu của ngôi trường Nam Việt.

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

Nhà trường tiếp nhận những ý kiến của quý phụ huynh trong việc xây dựng kế hoạch, đề ra những mục tiêu phấn đấu của thầy và trò trong năm học 2022-2023

 

Nam Việt vô cùng trân trọng tình cảm và những đóng góp quý báu của quý phụ huynh tại Hội nghị. Tập đoàn rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh về chất lượng giảng dạy và chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường trong năm học 2022-2023 và những năm học tiếp theo.

 

 

      

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Chia sẻ:
Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt Trường THCS-THPT Nam Việt